ดาบนักรบ
คำสั่งพื้นดิน | เนื้อหาโจมตี | ข้อคิดเห็น |
△△△△△ | ดาบ× 5 | |
△△△△○ | ดาบ× 4 → Buttobashi | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 1 (Brandish Spear) |
△△△○○ | ดาบ× 4 → Buttobashi | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 2 (Bowling Bash) |
△△○○○ | ดาบ× 3 →→เปิดตัวดาบอย่างต่อเนื่อง | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 3 (-to- มือ Quicken) |
△○○○○ | ดาบ× 2 →เปิดตัวดาบ→→ Buttobashi | เสร็จสิ้น 4 เส้นทาง (Holy Cross) |
R + △ | ยาม | |
○กดยาว | Buttobashi ดาบ (ถึงสามขั้นตอนสามารถคิดค่าบริการ) |
คำสั่งเครื่อง | เนื้อหาโจมตี |
△△△△△ | ดาบ× 5 |
△△△△○ | ดาบ× 4 → Buttobashi |
△△△○ | ฉันลดลงดาบ× 3 →เต้น |
△△○ | ดาบ× 2 → Buttobashi |
△○ | ดาบ→ Buttobashi |
- ความเห็นของดาบนักรบ
- ดาบนักรบโจมตีระยะยาวเพื่อให้สมดุลที่ดีของการกระทำผิดกฎหมายและการป้องกันของที่แนะนำสำหรับผู้เริ่มต้นอาชีพเนื่องจากส่วนใหญ่ยักษ์ใด ๆ ก็จะชนะในการผลักง่ายต่อการจับเรื่องกว่าการใช้อาชีพที่คุณไม่คุ้นเคยจัดการไม่ดีอย่าคิดอะไรที่แข็งแรงต่อสนุกสนานดาบดาบนักรบอย่างตั้งใจCombo ดาบนักรบคือ△△△△△ง่ายๆบนพื้นดินที่ง่ายต่อการจัดการเป็น○△△△อยู่ในอากาศในกลุ่มที่เป็นศัตรูของช่วง Dah Inn ทาสใช้△△ง่าย○○○ดังนั้นความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายก่อนที่จะต่อสู้เจ้านายจะเข้ารวมคำสั่งผสมในขณะที่วางคำสั่งผสม 2-3 ในโอกาสของการโจมตี△ขนาดเล็กก็จะต้องหลีกเลี่ยงการโจมตีโดยขั้นตอนการเปิดตัว Buttobashi เป็นหรือเป็นที่น่าสนใจของ HP ของศัตรูจะลดลงไม่ยิงไม่ได้ที่จะต้องตะลึงแต่มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเปิดใช้งานถ้าใน Dah ในทาสButtobashi แตะลงคุณสมบัติที่จะเป็นความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับศัตรูหาก Buttobase ศัตรูต่อผนังด้านที่จะทำให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติมยาม แต่มีประโยชน์ในการช่วยปกป้องการโจมตีเล็ก ๆ น้อย ๆเช่นแก้ไขปัญหาที่รุนแรงและการโจมตีการหมุนของยักษ์จะเป็นยามในแถวที่มันโจมตีว่าหลายขั้นตอนตีตั้งแต่ที่ดีกว่าเพื่อป้องกันการกลับเป็นจำนวนมากของความเสียหายที่เกิดขึ้นกับขั้นตอนรอบกว่ายามพิเศษหากขั้นตอนการหลีกเลี่ยงไม่ได้เป็นแนวโน้มในเวลาที่จะช่วยให้การเปลี่ยนไปใช้ป้องกันทักษะที่แนะนำดาบชั่วร้ายเรียกยากที่จะได้ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของรัฐตีเขื่อนกั้นน้ำมีที่จะขยายความเสียหายประมาณ 100-200 และอุปกรณ์ที่มีอำนาจที่สำคัญขึ้น Lv5
ฆาตกร
คำสั่งพื้นดิน | เนื้อหาโจมตี | ข้อคิดเห็น |
△△△△△ | ดาบ× 5 | |
△△△△○ | ดาบ× 5 | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 1 (ด้านหลังต้นขั้ว) |
△△△○○ | ดาบ× 5 | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 2 (แบบหมุนดาบ) |
△△○○○ | ดาบ× 4 →แรงผลักดันอย่างต่อเนื่อง | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 3 (โซนิคระเบิด) |
△○○○○ | ดาบ× 4 →แรงผลักดันอย่างต่อเนื่อง | เสร็จสิ้น 4 เส้นทาง (เต้น) |
○กดยาว | ค่าใช้จ่าย 1 ขั้นตอน: การโจมตีอย่างต่อเนื่อง→ Buttobashi | รุนแรงไม่สามารถเคลื่อนย้ายระหว่างอ่างเก็บน้ำ |
คำสั่งเครื่อง | เนื้อหาโจมตี |
△△△△△ | ดาบ× 5 |
△△△△○ | × 4 →ดาบดาบอย่างต่อเนื่อง |
△△△○ | ดาบ× 3 →ก้นอย่างต่อเนื่อง |
△△○ | ฉันลดลงดาบ× 2 →เต้น |
△○ | ดาบ× 2 |
- ความเห็นฆาตกร
- ฆาตกรคือการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและ AP คือเล็กน้อยของคุณสมบัติระยะการโจมตีแคบเมื่อเทียบกับดาบนักรบโจมตีและป้องกันแรงจะด้อยกว่าเล็กน้อยลดลงเล็กน้อยสำหรับการเล่นเกมปลาเล็กปลาน้อยแต่เนื่องจากความเร็วในการโจมตีเป็นไปอย่างรวดเร็วขั้นตอนที่ง่ายต่อการหลีกเลี่ยงจากการดูที่การโจมตีของศัตรูประมาทฆาตกรที่เป็นมิตรถ้ามีอะไรมันช่วงเวลาที่การ์ดได้ถึงต้นตรงกลางไม่ได้เก็บรวบรวมจะอ่อนแอหลง แต่บางแห่งอย่างละเอียดรู้สึกอาชีพมันจะกลายเป็นความแข็งแรงมากและได้รับทักษะสองโจมตีการโจมตีคู่มันพ่ายแพ้อาชีพในระยะเวลาสั้น ๆ ในไจแอนต์เกม แต่ยังหลีกเลี่ยงไม่ได้รับการดำเนินการอย่างถูกต้องและความตายได้ง่ายCombo ของแนะนำ△△○○○บนพื้นดิน△△△อยู่ใน○อากาศเนื่องจากทั้งสองจ่ายออกแรงผลักดันอย่างต่อเนื่องก็จะกลายเป็นอาวุธอันยิ่งใหญ่และเข้าร่วมการจัดเก็บภาษีที่มีการโจมตีคู่และการโจมตีคู่คนที่แต่งตัวประหลาดในคำสั่งผสมอากาศอย่างหนักออกมาชนอย่างต่อเนื่องและไม่ได้กดปุ่ม○เพื่อเพิ่มความเร็วขึ้นเล็กน้อยระยะเวลาที่จะกดปุ่มจะต้องคุ้นเคยมันจะดีกว่าที่จะไม่ใช้เพราะการโจมตีค่าใช้จ่ายเป็นที่ลึกซึ้งกับทุกAssassin มากกว่าบนพื้นดินถ้าคนที่คุณกำลังลอยอยู่ในอากาศที่ปลอดภัยมักจะในตีและอยู่ห่างออกไปแม้ว่ามันจะกลายเป็นฐาน
พระ
คำสั่งพื้นดิน | เนื้อหาโจมตี | ข้อคิดเห็น |
△△△△△ | ตบ× 5 | |
△△△△○ | ตบ× 4 →การเปิดตัว | เส้นทางที่ 1 เสร็จสิ้น (ชาร์จโล่) |
△△△○○ | ตบ× 4 → Buttobashi | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 2 (หมุนโจมตี) |
△△○○○ | ตบ× 4 →แรงผลักดันอย่างต่อเนื่อง | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 3 (เต้น) |
△○○○○ | ตบ× 3 →→การเปิดตัวการโจมตีอ่างเก็บน้ำ (เคลื่อนไหวยาว) | เสร็จสิ้น 4 เส้นทาง (แมกนัส EXO ชิจังหวะ) |
R + △ | ยาม (รุ่นที่นับรวมกันยามเวลาของการโจมตีศัตรู) | |
○กดยาว | Sanctuary (HP ในการกู้คืนพันธมิตรในช่วง) |
คำสั่งเครื่อง | เนื้อหาโจมตี |
△△△△△ | ตบ× 5 |
△△△△○ | ตบ× 4 →โจมตีอ่างเก็บน้ำ (เคลื่อนไหวยาว) |
△△△○ | ตบ× 3 →ก้นอย่างต่อเนื่อง + Buttobashi |
△△○ | ตบ× 2 →เต้นลดลง |
△○ | ตบ→ Buttobashi |
- ความเห็นของบาทหลวง
- บวชป้องกันแรงสูงที่ดีที่สุดคือการกู้คืนค่าใช้จ่ายช่วงการโจมตี (Sanctuary) ที่โดดเด่นด้วยความสามารถเขตรักษาพันธุ์จะเพิ่มปริมาณการกู้คืนหรือช่วงถ้าติดตั้งกับผู้ชายว่าประสิทธิภาพขึ้นCombo ไม่ได้เป็นสิ่งที่ดีดังนั้น△△△△△บนพื้นดิน ง่ายต่อการใช้○△△△อยู่ในอากาศแม้ว่าการเคลื่อนไหวเป็นเวลานานในตอนท้ายของคำสั่งผสมและมีผู้ชายที่เกิดขึ้นดีกว่าไม่ได้ที่จะเชื่อมต่อเพราะ> ใช้ลังเลบวชและชะลอออกของการโจมตีเพราะคำสั่งผสมหากินเป็นที่ลึกซึ้งได้อย่างรวดเร็วก่อนก็ดูเหมือนจะไม่ได้วางแนวทางการต่อสู้พระที่มีความแข็งแรงใน "เคาน์เตอร์"ถ้าข้าศึกโจมตีพวกเขาป้องกันขณะที่ตีให้กับผู้เล่นที่เราจะถูกโจมตีโดยอัตโนมัติเคาน์เตอร์เกิดขึ้นเคาน์เตอร์และมูลค่าแตนสูงเป็นที่น่าสนใจ HP ไม่ลดลงเมื่อยามในการโจมตีใด ๆเนื่องจาก HP จะไม่ลดลงก็จะมารวมกันที่เคาน์เตอร์แม้ว่าในการโจมตีที่รุนแรงของยักษ์แทนที่จะกำหนดเป้าหมายเคาน์เตอร์นอกจากนี้ยังมีการใช้ในการตัดสินการโจมตีตั้งแต่เคาน์เตอร์เพียง แต่เป็นผลงานที่ดีพอในสถานะขององค์ประกอบแรงยามขึ้นช่วงกว้างยามความคิดที่ดีเป็นอุปกรณ์ที่มีทักษะของการปฏิบัติงานที่เคาน์เตอร์ขึ้นแรงยามขึ้นเป็นสิ่งจำเป็นตั้งแต่การโจมตีใด ๆ เพื่อให้สามารถป้องกันแต่ไม่เพียง แต่มันจะสอดคล้องนับจากด้านหน้าและมันเป็นเรื่องปกติเป็นอุปกรณ์ที่มียามหลากหลายพวกเขามาเพื่อนำมารวมกันที่เคาน์เตอร์ที่จะถูกโจมตีจากด้านข้างหรือด้านบนเพราะอื่น ๆ นอกเหนือจากด้านหลังสามารถกลับทั้งหมดในกลุ่มศัตรูของการที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะการกด△ที่เหมาะสมในขณะที่กดอาร์พระไม่ได้ให้มากการต่อสู้ทางอากาศและประเภทใหญ่ของไจแอนต์เกมที่ดีเมื่อมาถึงที่จะนำออกเคาน์เตอร์มุ่งเป้าไปที่เหม็นอยู่ยงคงกระพันอื่น ๆ ในสงครามพื้นดินสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของทักษะที่จะซ้ำกัน แต่ 777 การกู้คืนที่สูงสุด
ผู้ล่า
คำสั่งพื้นดิน | เนื้อหาโจมตี | ข้อคิดเห็น |
△△△△△ | ยิง× 5 | |
△△△△○ | × 4 → 5 ทิศทางยิงโจมตี | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 1 (ลูกศรอาบน้ำ) |
△△△○○ | ยิง× 3 →เปิดการโจมตีช่วง→ | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 2 (ลูกศรพายุ) |
△△○○○ | ยิง× 2 →สนุกสนาน | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 3 (ลูกศรวัลแคน) |
△○○○○ | ยิงขนาดเล็ก→สนุกสนาน→ 5 ทิศทางการโจมตี→ 3 ทิศทางการโจมตี (แบบหลายขั้นตอน HIT) → อ่างเก็บน้ำยิง (แบบหลายขั้นตอนตี) | เสร็จสิ้น 4 เส้นทาง (Sharp Shooter) |
○กดยาว | ค่าใช้จ่ายที่ 1 และขั้นที่ 2: ยิง (หลายขั้นตอน HIT) ค่าใช้จ่าย 3 ขั้นตอน: การโจมตีช่วง |
คำสั่งเครื่อง | เนื้อหาโจมตี |
△△△△△ | ยิง× 5 |
△△△△○ | ยิง× 4 →อ่างเก็บน้ำยิง (แบบหลายขั้นตอนตี) |
△△△○ | × 3 →ถ่ายภาพสนุกสนานขนาดเล็ก |
△△○ | ยิง× 2 →โจมตีช่วง |
△○ | ยิงโจมตี→ 5 ทิศทาง |
- ความเห็นฮันเตอร์
- ฮันเตอร์และสามารถโจมตีจากระยะไกลช่วงที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติการโจมตีและพลังโจมตีเกินไป Shobo ในช่วงต้นกลางเพราะกองกำลังป้องกันส่วนใหญ่อยู่ในระดับต่ำในอาชีพหรือถูกล้อมรอบด้วยกลุ่มของศัตรูมันเป็นเรื่องง่ายที่จะตายทันทีและรับระเบิดเจ็บโจมตีหรือไม่อาชีพนี้คือการใช้อีกครั้ง! สิ่งที่ดูเหมือนอ่อนแออยู่แล้วแต่ในช่วงครึ่งหลังเมื่อโจมตีแรงต้องการที่จะได้รับบัตรที่สูงขึ้นฆาตกรและสงสัยห่าซึ่งเป็นแข็งแกร่ง? อาวุธสิ่งที่ดูเหมือนว่าจะมีความแข็งแรงดังนั้นฮันเตอร์เป็นประเภท Bloomer ปลายCombo ของแนะนำประมาทถ้า△△○○○ในสงครามพื้นดินมีประสิทธิภาพในการต่อสู้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในขณะที่ผสมกับประเภทของการโจมตีที่เกิดขึ้นในช่วงต่อมาเช่นในกลุ่มยักษ์ตามเนินเขาเล็ก ๆ น้อย ๆ ของหนัก, △○○○○ใช้งานง่ายแม้ที่ผ่านมาเปิดในคำสั่งผสมอากาศของไจแอนต์เกม△○เป็นสิ่งที่ดีทำไมฮันเตอร์เท่านั้นพิเศษจนขาจะแนบไปกับพื้นดินหลังจากการโจมตีใน△○เพราะหลายครั้งยังสามารถโจมตีซ้ำยัง△○ที่หลายต่อหลายครั้งมันทำให้เกิดความเสียหายรวมหลาย ๆนอกจากนี้ตั้งแต่วัด SP มีแนวโน้มที่จะเก็บที่ไจแอนต์ที่แข็งแกร่งอย่างล้นเหลือตั้งแต่ลูกศรเป็นเรื่องยากที่จะตีศัตรูมันเป็นระยะทางยาวล็อคกับศัตรูด้วยปุ่ม L, ติดซ้ายถ้าการโจมตีในสภาพที่เป็นกลางค่อนข้างมี แต่สำหรับเราที่จะโจมตีไปยังทิศทางที่มีศัตรูฮันเตอร์เป็นสายอาชีพที่แข็งแกร่งก่อตั้งขึ้นเมื่อการ์ด แต่กระทรวงกลาโหมยังกล่าวว่าเนื่องจากเกราะกระดาษที่มีความจำเป็นต้องจำไว้ว่าการต่อสู้ในขณะที่ยังรักษาระยะห่างของศัตรูอาวุธอาจต้องการที่จะมาพร้อมกับทักษะที่ stun ผลขึ้น
ค้อนสมิ ธ
คำสั่งพื้นดิน | เนื้อหาโจมตี | ข้อคิดเห็น |
△△△△ | ตบ× 3 → Buttobashi | 4 ถึงคำสั่งผสม |
△△△○ | ตบ× 3 →การเปิดตัว | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 1 (เต็มแกว่ง) |
△△○○ | ตบ× 3 →แก้ไขปัญหา (Buttobashi) | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 2 (เจาะ Dash) จะเจาะใน○กดยาวในตา 3-shot |
△○○○ | ตบ× 3 →เจาะคลังสินค้า (เคลื่อนไหวยาว) | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 3 (เจาะ Stamp) ที่ผ่านมาอ่างเก็บน้ำเจาะตัดสินนอกจากนี้ยังจะทรงตัวใน 2 นัดและสปริงที่สามคือการเจาะลึกในการกดยาว○ |
○กดยาว | 1 ขั้นตอนค่าใช้จ่าย: การหมุนเวียนการเต้นในและตบลง ค่าใช้จ่ายสองขั้นตอน: Slapping × 2 →เจาะ |
คำสั่งเครื่อง | เนื้อหาโจมตี |
△△△△ | ตบ× 5 |
△△△○ | ตบ× 3 →เจาะคลังสินค้า (เคลื่อนไหวยาว) |
△△○ | ตบ× 2 →แก้ไขปัญหา (Buttobashi) |
△○ | ตบเปิดตัว→ |
- ความเห็นของแฮมเมอร์
- ค้อนสมิ ธ , พลังโจมตีและ HP ของคุณสมบัติสูงที่จะบอกว่าอำนาจการทำลายล้างของระเบิดที่มีขนาดใหญ่ที่ลึกซึ้งสำหรับพิธีการหลังจากการโจมตีและการโจมตีความเร็วอาชีพสูงเป็นเรื่องที่ยากที่จะถูกล้อมรอบด้วยกลุ่มของศัตรูจะถูกฆ่าและผลุอานCombo ของแนะนำโดยเฉพาะไม่ได้ถ้าอย่างแม่นยำคุณพยายามที่จะเชื่อมคำสั่งผสมเพราะมันคือการถูกขัดจังหวะในการตอบสนองต่อการโจมตีในทางแน่นอนมีเพียงใช้อย่างขยันขันแข็งเป็นคนยิงเพียงเพราะค่าสแตนค่อนข้างสูงแม้ในเดี่ยวยิงมันอาจเชื่อมต่อคำสั่งผสมเมื่อศัตรูเป็นสแตนแฮมเมอร์เป็นไปเจาะแบบหลายขั้นตอนตีที่มีความแข็งแรง△○ (กดยาว○) และปุ่มโจมตี○ติดซ้ายในสภาพที่เป็นกลางคือการเจาะวัดสว่าน SP มีแนวโน้มที่จะเกิดการสะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจาะ△○สะสมในความเร่งรีบโดยถ้าขูดกับเจาะใน Dah Inn ทาสที่แข็งแกร่งเนื่องจาก HP สนุกสนานในการกู้คืนในขณะที่ให้การโจมตีดังนั้นปิดเนื้อมีแนวโน้มที่จะต่อสู้กับวิธีการตัดกระดูก แต่เปิดตัวอาชีพ Buttobashi เพื่อให้มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดหรือเพื่อเพิ่มทักษะของพวกเขาการเพิ่มจำนวนครั้งในการเจาะหมุนขึ้นมันจะกลายเป็นแย่อย่างยิ่งเนื่องจากการประกอบอาชีพที่น่าอึดอัดใจ แต่ไม่แนะนำให้ตีสบายในส่วนหนึ่งของเกมไจแอนต์ถ้าคุณใช้เจาะได้เป็นอย่างดี
เมจิ
คำสั่งพื้นดิน | เนื้อหาโจมตี | ข้อคิดเห็น |
△△△△△ | ตบ× 3 →โจมตีเปลวไฟ× 2 | ก็สามารถที่จะคลี่คลายในการเผาผลาญ |
△△△△○ | ตบ× 3 →ลูกโจมตีเปลวไฟ→ (Buttobashi) | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 1 (ไฟโวลต์) สามารถคลี่คลายในการเผาผลาญ |
△△△○○ | ตบ× 3 →ระยะการโจมตีโจมตี→ช่วง (Buttobashi) | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 2 (สวรรค์ไดรฟ์) โจมตีช่วงแรกมีผลของการ Suiyoseru ศัตรู |
△△○○○ | ตบ× 2 →โจมตีฟ้าผ่า× 2 (Multi-HIT) →ทันเดอร์ | เสร็จสิ้นเส้นทางที่ 3 (ดาวพฤหัสบดีทันเดอร์) สามารถแก่อัมพาต |
△○○○○ | ตบ→โจมตีน้ำแข็ง× 2 →บล็อกน้ำแข็งยิง→พายุทอร์นาโด | เสร็จสิ้น 4 เส้นทาง (พายุลมกระโชกแรง) สามารถคลี่คลายไปแช่แข็ง |
○กดยาว | ใส่ออกสองครั้งสุดท้ายที่จะออกจากการโจมตีของความมหัศจรรย์ของคำสั่งผสม |
คำสั่งเครื่อง | เนื้อหาโจมตี | ข้อคิดเห็น |
△△△△△ | ตบ× 3 →โจมตีเปลวไฟ× 2 | ก็สามารถที่จะคลี่คลายในการเผาผลาญ |
△△△△○ | ตบ× 4 →พายุทอร์นาโด | มันสามารถคลี่คลายไปแช่แข็ง |
△△△○ | ตบ× 3 →ทันเดอร์ (หลายขั้นตอนตี) | มันสามารถแก่อัมพาต |
△△○ | ตบ× 2 →โจมตีช่วง (Buttobashi) | |
△○ | ตบ→ Fireball (Buttobashi) | ก็สามารถที่จะคลี่คลายในการเผาผลาญ |
- ความเห็นของผู้วิเศษ
- ผู้วิเศษคุณสมบัติสามารถโจมตีการให้และการโจมตีด้วยเวทมนตร์ช่วงแกรนท์มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดการเผาไหม้ที่ดีหาก แต่คนอื่น ๆ จะไม่เรียกเพียงครั้งเดียวในขณะที่หรือว่าส่วนใหญ่การโจมตีช่วงไม่ง่ายที่จะใช้เป็นนักล่า แต่พายุทอร์นาโดที่แข็งแกร่งที่ตีแบบหลายขั้นตอนครั้งหนึ่งเคยออกมาอีกครั้งตั้งแต่เมจิมีการป้องกันที่ต่ำแน่นและรายล้อมไปด้วยปลาเล็กปลาน้อยวิธีแก้ปัญหาคือผมทำโจมตีโดยช่วง△△○ในอากาศระบบสั่นสะเทือนที่ยื่นออกมาจากพื้นดินนอกจากนี้ยังง่ายที่จะข้ามไปที่เจ้านายสูง Buttobashi ผลคำสั่งผสมที่สามารถใช้มั่นคงในพื้นดินและ△△○△○○ ง่ายต่อการต่อสู้△△△○และ△△○อยู่ในอากาศMage คือการใช้ไกลจาก Dah Inn ทาสเพราะเกราะกระดาษที่ยากลำบาก ...เพราะจะถูกฆ่าตายก่อนที่จะฟื้นตัวในผลักนำมาใช้ในกลุ่มของศัตรูซึ่งนำไปสู่การหยิกที่จะย้อนกลับเรียกเก็บเงินจากการโจมตีก็จะสามารถที่จะใช้เวทมนตร์ในสองครั้งในตอนท้ายของการป้อนคำสั่งผสมพื้นดินก็ยิงความคิดที่จะกดปุ่มค้างไว้○ปลายทางอ้อยจะส่องแสงหากประสบความสำเร็จ การเคลื่อนไหวอยู่ห่างไกลจากการใช้งานเพราะบางส่วนของแนวโน้มที่ไม่ จำกัดค่าใช้จ่ายในอ่างเก็บน้ำ 1 ขั้นตอนที่จะทำให้อุปสรรคที่จะปิดการใช้งานที่ถูกย้ายลงเพียงครั้งเดียว2 ขั้นตอนผู้ชายอ่างเก็บน้ำเป็นอำนาจเวทมนตร์เล็กน้อยที่แข็งแกร่งถ้าคุณกดขีปนาวุธด้วยเวทมนตร์และง่ายต่อการพึ่งพาถ้าการโจมตีจากล็อคศัตรู
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น